Trang chủ » Hỗ trợ & Chăm sóc khách hàng

Hỗ trợ & Chăm sóc khách hàng

Chúng tôi coi dịch vụ chăm sóc khách hàng là một phần quan trọng để mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng.

  • Nhắc lịch thay màng lọc: Tự động qua SMS/email/call center.

  • Hướng dẫn sử dụng & bảo dưỡng: Tài liệu chi tiết, video minh họa.

  • Cập nhật thông tin: Tình trạng bảo hành, lịch sử dịch vụ.

  • Hỗ trợ 24/7: Tổng đài, kênh online và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp.

Lợi ích đối với khách hàng

  • Luôn được đồng hành, hỗ trợ kịp thời.

  • An tâm khi sử dụng sản phẩm dài hạn.

  • Nâng cao trải nghiệm và sự tin tưởng đối với thương hiệu.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline hoặc kênh online để được hỗ trợ nhanh chóng.

Bài viết liên quan

Dịch vụ thay màng lọc và bảo dưỡng định kỳ giúp duy trì hiệu suất lọc tối ưu, kéo dài tuổi thọ máy, tiết kiệm chi phí sửa chữa và đảm bảo không khí luôn trong lành
Chúng tôi giúp bạn lựa chọn máy lọc không khí phù hợp với nhu cầu thực tế, cung cấp máy và màng lọc chính hãng 100%, bảo hành tiêu chuẩn quốc tế, lắp đặt tận nơi.
Hỗ trợ bảo hành, sửa chữa chuyên nghiệp với linh kiện chính hãng. Khắc phục nhanh sự cố kỹ thuật và đảm bảo máy vận hành bền bỉ, an toàn, đúng chuẩn Luftrum

CÔNG TY TNHH HOMEGOODS VIETNAM

Là đại diện thương hiệu và nhà phân phối độc quyền chính thức của Luftrum tại Việt Nam. 

  • Địa chỉ: Liền kề 339, Louis 1, khu đô thị Louis Hoàng Mai, đường Tân Mai, Phường Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0974.218.331
  • Email: luftrumvietnam@gmail.com – homegoodsvn.info@gmail.com
  • Mã số thuế: 0110992269

LUFTRUM VIETNAM BY HOMEGOODS VIETNAM

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Homegoods Việt Nam